Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Cửa hàng bán bao cao su tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cửa hàng bán bao cao su tại quận Thanh Xuân, Shop bao cao su tại Hà Nội

Quý khách có nhu cầu mua bao cao su và các sản phẩm sinh lý hỗ trợ quan hệ tình dục vợ chồng xin liên hệ Shop bao cao su NamShop tại Hà Nội - NAMSHOP.COM.VN
- Quý khách có thể qua trực tiếp địa chỉ của NamShop tại 279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội để tham khảo sản phẩm và mua hàng trực tiếp. Ở quận Thanh Xuân thì việc mua bao cao su rất thuận tiện, chỉ khoảng 5 - 10' là bạn đã có thể qua trực tiếp để mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình rồi.
- Hoặc quý khách có thể đặt hàng trực tiếp qua số hotline 094647.2627 , đặt hàng trên website, trên yahoo ... chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nơi cho bạn chỉ mất khoảng 20 phút đi xe.

1. Giới thiệu về Shop bao cao su NamShop tại Hà Nội

Quý khách hàng tại quận Thanh Xuân và các khu vực lân cận tại Hà Nội có nhu cầu mua bao cao su và các sản phẩm sinh lý hỗ trợ quan hệ tình dục ... xin liên hệ với Shop bao cao su NamShop tại Hà Nội. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm bao cao su, gel bôi trơn chính hãng phục vụ cho sinh hoạt vợ chồng.
Shop bao cao su NamShop tại Hà Nội - Http://NamShop.Com.Vn/ có địa chỉ tại 279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội. Ở khu vực Thanh Xuân bạn chỉ mất tầm 5 - 10 phút đi xe máy để qua trực tiếp địa chỉ của Shop để xem và mua hàng trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại hotline để chúng tôi giao hàng miễn phí tận nơi một cách nhanh nhất.
Shop Bao Cao Su NamShop Hà Nội - Http://NamShop.Com.Vn/ - một thành viên của hệ thống Shop bao cao su NamShop, với hơn 4 năm phục vụ khách hàng Hà Nội và các tỉnh trong cả nước, chúng tôi là đơn vị có quy mô lớn nhất Miền Bắc hiện nay với hệ thống 10 website bán hàng chuyên về các sản phẩm người lớn như : Bao cao su, gel bôi trơn, thuốc tăng cường sinh lý, chống xuất tinh sớm, đồ chơi người lớn, các sản phẩm hỗ trợ và các mặt hàng sinh lý khác. Riêng về bao cao su chúng tôi hiện có phân phối hầu hết tất cả các loại bao cao su có trên thị trường, đều là hàng nhập khẩu chính hãng với đầy đủ các tính năng, mẫu mã, chủng loại khác nhau. Ngoài ra chúng tôi còn có bán các mặt hàng về đồ lót, phụ kiện cho nam giới. NAMSHOP chỉ dành riêng cho nam giới mà thôi !
Hiện tại chúng tôi có 2 cửa hàng trưng bày sản phẩm và bán hàng ở Hà Nội với cơ sở chính là số 279B Quan Nhân - Thanh Xuân và số nhà 165 Trương Định - Hai Bà Trưng, rất thuận tiện cho quý khách qua tham khảo và mua sản phẩm. Và một cửa hàng ở Sài Gòn, số 70 Nguyễn Xí - Bình Thạnh - HCM.
Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 cho nam giới

2. Các sản phẩm có bán tại Shop bao cao su NamShop tại Hà Nội

Bao Cao Su các loại : Chúng tôi có bán hầu như tất cả các loại bao cao su có trên thị trường với các thương hiệu nổi tiếng như Sagami, Durex, Trojan, PowerMen, LongShock, Sumo, Innova, Jex, Strong Men's, Protex .... Với hơn 150 loại bao cao su có chủng loại khác nhau như siêu mỏng, có gai gân, có hương thơm, kéo dài thời gian quan hệ, size lơn nhỏ, có râu bi ...
Gel Bôi Trơn các loại : Chúng tôi có bán các loại gel bôi trơn tăng độ ẩm âm đạo cho nữ, gel bôi trơn tăng khoái cảm giúp nữ giới hưng phấn hơn
Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm : Các loại thuốc xịt, gel bôi chống xuất tinh sớm cho nam, tăng khả năng cường dương, tăng cường sinh lý cho nam giới.
Đồ Chơi Người Lớn : Chúng tôi có bán một số loại máy mát xa, dụng cụ kích thích giúp massage, tăng hứng khởi cho chị em trong màn dạo đầu hoặc lúc tự sướng một mình.

3. Cách mua bao cao su tại Shop bao cao su NamShop

Đối với quý khách ở quận Thanh Xuân, Hà Nội có thể mua hàng bằng một trong các cách sau:
- Quý khách có thể qua trực tiếp địa chỉ của NamShop tại 279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội để tham khảo sản phẩm và mua hàng trực tiếp. Ở quận Thanh Xuân thì việc mua bao cao su rất thuận tiện, chỉ khoảng 5 - 10' là bạn đã có thể qua trực tiếp để mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình rồi.
- Hoặc quý khách có thể đặt hàng trực tiếp qua số hotline 094647.2627 , đặt hàng trên website, trên yahoo ... chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nơi cho bạn chỉ mất khoảng 20 phút đi xe.
Địa chỉ đến cửa hàng bán bao cao su tại quần Thanh Xuân
Shop Bao Cao Su NamShop Hà Nội mở cửa bán hàng từ 8h - 21h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật.
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : (04) 8586.9973 - 094647.2627
Bán hàng tại shop & Giao hàng tận nơi.
Shop bao cao su NamShop có địa chỉ tại 279B phố Quan Nhân - Than Xuân - Hà Nội ( đối diện cổng chùa Bồ Đề ). Gần ngã 3 phố Quan Nhân + Vũ Trọng Phụng ( gần ĐH Khoa Học Tự Nhiên ). Hoặc từ Ngã Tư Sở ( Royal City ) đi vào chỉ khoảng 1000m.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét