Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Chơi lâu hơn với các loại bao cao su tăng thời gian quan hệ

Chơi lâu hơn với các loại bao cao su tăng thời gian quan hệ

Chơi lâu hơn với các loại bao cao su tăng thời gian quan hệ

Bạn đang gặp phải chứng xuất tinh sớm hay còn gọi vui là chưa đi đến chợ đã hết tiền khiến cuộc yêu của bạn diễn ra chỉ trong khoảng thời gian ngắn không theo ý bạn. Nếu để tình trạng này diễn ra thường xuyên nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống chăn gối vợ chồng bạn. Theo nhiều cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học chỉ ra rằng, đa số xuất tinh sớm ở nam giới đều do yếu tố tâm lý chứ không phải do bệnh lý. Có khi chỉ cần một vài thay đổi nhỏ, biện pháp nhỏ như sử dụng bao cao su cũng giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn.
Đúng như vậy, việc sử dụng bao cao su trong quan hệ ít nhiều nó giúp nam giới hạn chế sự xuất tinh sớm. Giờ đây thay vì sử dụng các phương pháp trị xuất tinh sớm phức tạp, tốn kém kia bạn chỉ cầnsử dụng một chiếc bao cao su tăng thời gian quan hệ là bạn có thể kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn bình thường rất nhiều rồi, giúp bạn hạn chế xuất tinh sớm, có thể chơi lâu hơn và đưa bạn tình đến đỉnh của sự thăng hoa khoái lạc.

Vậy bao cao su tăng thời gian quan hệ là gì?

Bao cao su tăng thời gian quan hệ là các loại bao cao su ngoài tính năng chính là phòng tránh thai, các bệnh lây nan thì nó còn được bổ sung một lượng chất gây tê Lidocaine hoặc Benzocaine vào trong chất bôi trơn có trên bề mặt bao cao su. Khi đeo bao cao su chất gây tê này có tác dụng gây tê tức thời lớp da ngoài dương vật, làm giảm độ nhạy cảm quá mức của cậu nhỏ qua đó giúp nam giới hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn bình thường rất nhiều. Bao cao su tăng thời gian quan hệ giúp bạn chơi lâu hơn, góp phần đưa bạn tình đạt cực khoái và lên đỉnh.

Tại sao bao cao su tăng thời gian quan hệ lại giúp hạn chế xuất tinh sớm ở nam giới?

Như chúng tôi đã nói rất rõ ở trên. Chúng tôi xin phổ biến lại giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bao cao su độc đáo này. Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm đa phần là do độ nhạy cảm quá mức của cậu nhỏ, khi quan hệ dưới sự kích thích, các sợi dây thần kinh nhạy cảm nằm ở đó được kích thích tối đa, khi đạt được cực khoái sẽ dẫn đến xuất tinh. Bao cao su tăng thời gian quan hệ có chứa chât gây tê có tác dụng gây tê nhẹ làm giảm độ nhạy cảm quá mức của cậu nhỏ khi quan hệ, giúp nam giới kìm hãm xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Đó là lý do bao cao su tăng thời gian quan hệ có thể là biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất, tiện nghi nhất và tiết kiệm nhất.
Chơi lâu hơn với các loại bao cao su tăng thời gian quan hệ
Bao cao su tăng thời gian quan hệ giúp hai bạn nhanh đạt cực khoái, lên đỉnh hơn

Bao cao su tăng thời gian quan hệ có gây tác hại gì không?

Trong suốt khoảng thời gian 5 năm bán các sản phẩm bao cao su. Có rất nhiều khách khi đến mua bao cao su tăng thời gian quan hệ tại Shop bao cao su NamShop đều thắc mắc và đưa ra câu hỏi rằng " bao cao su tăng thời gian quan hệ có tác hại gì không? có ảnh hưởng gì không? ", nhất là đối với những người lần đầu sử dụng thì họ lại càng băn khoăn hơn. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Bao cao su tăng thời gian quan hệ rất An Toàn, KHÔNG gây tác hại, tác dụng phụ cho người sử dụng, chúng tôi có thể khẳng định điều đó bởi 3 lý do sau:
+ Thứ nhất, bao cao su tăng thời gian quan hệ nó cũng như các loại bao cao su thông thường khác, đều phải đảm bảo về khả năng phòng tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục ... trước khi được sản xuất và xuất xưởng.
+ Thứ 2, chất gây tê Lidocain và Benzocain có trong thành phần thân bao đã được các cơ quan y tế thế giới công nhận là an toàn và được phép sử dụng trong dân dụng mà không cần kê toa. Vì vậy bạn không phải lo khi dùng bao cao su tăng thời gian quan hệ có sử dụng 2 chất gây tê này.
+ Thứ 3. Bao cao su tăng thời gian quan hệ đã được các công ty sản xuất bao cao su hàng đầu thế giới sản xuất ra như Durex - Anh quốc, Jex - Nhật Bản, Longsock - Malaysia, hay Power Men - Hàn Quốc ... Nó lại được nhập khẩu chính hãng bởi các công ty dược và thiết bị y tế ở Việt Nam dưới sự cho phép của Bộ Y tế. Vì vậy có đảm bảo an toàn, chất lượng thì mấy cho phép nhập khẩu vào Việt Nam chứ đúng không các bạn.
Vì vậy bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng các loại bao cao su tăng thời gian quan hệ này nhé. Nó giúp ích cho đôi bạn rất nhiều đó, giúp bạn chơi lâu hơn với các loại bao cao su tăng thời gian quan hệ.

Các loại bao cao su tăng thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại bao cao su tăng thời gian quan hệ với nhiều tính năng, mẫu mã đi kèm, được sản xuất bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên không phải loại bao cao su tăng thời gian quan hệ nào cũng đem lại hiệu quả tốt, cũng được nhiều người dùng. Dưới đây Shop bao cao su NamShop tại Hà Nội xin bật mí một số loại bao cao su tăng thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay, việc đó ít nhiều giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất và đem lại hiệu quả cao nhất.
Bao cao su tăng thời gian quan hệ INNOVA - 68k/ 12c
Bao cao su INNOVA - là loại bao cao su tăng thời gian quan hệ được sản xuất bởi hãng LongShock Malaysia. Với hàm lương chất gây tê Lidocaine 9% có trong thân bao giúp hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Ngoài ra bao cao su Innova còn được thiết kế với hàng trăm hạt gai, đường gân giúp tăng khoái cảm cho nữ. Bao cao su tăng thời gian quan hệ Innova có giá bán là 68k/ 1 hộp 12 chiếc.
Bao cao su tăng thời gian quan hệ Cá Ngựa LongShock - 80k/ 12c
Bao cao su Cá Ngựa LongShock - cũng là loại bao cao su tăng thời gian quan hệ được sản xuất bởi hãng LongShock Malaysia. Với hàm lương chất gây tê Lidocaine 7% có trong thân bao giúp hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Bao cao su Cá Ngựa LongShock còn được thiết kế siêu mỏng cho cảm giác chân thật nhất khi quan hệ. Bao cao su tăng thời gian quan hệ Cá Ngựa LongShock có giá bán là 80k/ 1 hộp 12 chiếc.
Bao cao su tăng thời gian quan hệ Jex Usui Long - 205k/ 12c
Bao cao su Jex Usui Pure Long 500 - loại bao cao su tăng thời gian quan hệ của hãng JEX Nhật Bản. Với các tính năng chính là chống xuất tinh sớm, có nhiều gai gân và có tính năng khử bớt mùi cao su. Bao cao su tăng thời gian quan hệ Jex Usui Long có giá bán là 205k/ 1 hộp 12 chiếc.
Bao cao su tăng thời gian quan hệ PowerMen Longer Plus - 120k/ 12c
Bao cao su PowerMen Longer Plus - loại bao cao su tăng thời gian quan hệ của hãng PowerMen Hàn Quốc với những tính năng chính như chống xuất tinh sớm, siêu gai nổi, có 2 lần thắt ở đầu thân bao giúp tăng kích thích cho cả hai. Bao cao su tăng thời gian quan hệ PowerMen Longer Plus có giá bán là 120k/ 1 hộp 12 chiếc.
Bao cao su tăng thời gian quan hệ Durex Performa - 140k/ 12c
Bao cao su Durex Performa - là loại bao cao su tăng thời gian quan hệ của hãng Durex Anh Quốc. Với các tính năng nổi bật như siêu mỏng cho cảm giác chân thật, có chất gây tê giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Bao cao su tăng thời gian quan hệ Durex Performa có giá bán là 140k/ 1 hộp 12 chiếc.
-----------------------
Và còn rất nhiều sản phẩm bao cao su tăng thời gian quan hệ cho nam giới khác nữa, bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm ở website : Http://NamShop.Net/

Chia sẻ của khách hàng khi đã sử dụng bao cao su tăng thời gian quan hệ?

Có rất nhiều khách đã sử dụng bao cao su tăng thời gian quan hệ và tất cả cùng có chung một nhận định đó là bao cao su tăng thời gian quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Dưới đây là một số nhận xét của khách hàng khi mua bao cao su tăng thời gian quan hệ tại Shop bao cao su tại Hà Nội - NAMSHOP.NET
Anh Nguyễn Hoàng Minh, 30 tuổi, ở Hoàng Mai, Hà Nội có chia sẻ: Trước do áp lực công việc, hay đi công tác xa nên tôi và vợ tôi rất ít ân ái. Nhưng mỗi khi ân ái tôi lại thường bị xuất tinh sớm, thời gian cuộc yêu chỉ diễn ra chốc lát là tôi đã vội xuất tinh rồi, không đủ thời gian để kích thích cho vợ tôi. Cô ấy không phàn nàn gì nhưng tôi biết cô ấy rất buồn vì lâu ngày không được ân ái, đến khi ân ái lại được 1 lúc, chưa thỏa mãn nhu cầu. Tôi có tìm hiểu các phương pháp trị xuất tinh sớm như cũng không thấy khả thi. Đến khi có người bạn mách tôi mua bao cao su tăng thời gian quan hệ ở Shop bao cao su NamShop sử dụng xem sao. Và tôi đến mua và sử dụng bao cao su tăng thời gian quan hệ thì tôi thấy thời gian yêu của tôi cải thiện thêm rất nhiều, tôi không còn xuất tinh sớm nữa, thời gian yêu tăng lên gấp 2, gấp 3 lần và đặc biệt là đủ thời gian để kích thích, đưa vợ tôi đạt cực khoái, lên đỉnh một cách nhanh nhất. Đời sống chăn gối vợ chồng tôi trở lại bình thường, thậm trí tôi và vợ tôi còn thấy hạnh phúc hơn, hứng thú hơn mỗi khi yêu.
Anh Hoàng Công Thắng, 28 tuổi, ở Nam Định cũng chia sẻ. Tôi cũng mắc phải chứng xuất tinh sớm, thời gian yêu được diễn ra chỗ lát khiến vợ chồng tôi không còn hứng thú mỗi khi yêu. Tôi có lên mạng tìm hiểu và được mọi người khuyên dùng bao cao su tăng thời gian quan hệ. Tôi có đặt mua thử 2 hộp bao cao su tăng thời gian quan hệ Cá Ngựa LongShock ở bên Shop bao cao su NamShop tại Hà Nội về dùng thử xem sao. Thật ngạc nhiên khi tôi thấy thời gian yêu của tôi được cải thiện rất nhiều, tôi không còn bị xuất tinh sớm nữa, tôi rất vui và vợ tôi cũng vui ra mặt vì bấy nâu nay cô ấy không được kích thích, yêu chuộng, không đạt được cực khoái khi yêu vì tôi hay ra sớm. Giờ đây vợ chồng tôi rất hạnh phúc vì thường xuyên đạt cực khoái khi yêu và tôi cũng không phải lo lắng về chứng xuất tinh sớm nữa.

Địa chỉ bán bao cao su tăng thời gian quan hệ tại Hà Nội?

Shop bao cao su NamShop tại Hà Nội là địa chỉ uy tín, nâu năm có bán các loại bao cao su tăng thời gian quan hệ cho nam. Các loại bao cao su tăng thời gian quan hệ có bán tại SHOP đều là hàng nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu nổi tiềng như Sagami, Jex, LongShock, Trojan, Durex, SuMo, PowerMen ...., có team chống hàng giả, mác phụ của nhà nhập khẩu, và chúng tôi đảm bảo là hàng chính hãng 100%. Quý khách có nhu cầu mua bao cao su tăng thời gian quan hệ xin liên hệ
Địa chỉ bán bao cao su tăng thời gian quan hệ tại Hà Nội

Shop bao cao su tại Hà Nội - NAMSHOP - Siêu thị đồ nam

Tel : 0485869973 , Hotline: 094647.2627 - 0904.927.636 ( nhận tư vấn 24/7 )
Địa chỉ : 279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội
       &    165 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Shop bao cao su NamShop tại Hà Nội có dịch vụ giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, và gửi hàng đi tất cả các tỉnh thành trên cả nước.
Shop mở cửa bán hàng từ 8h - 22h hàng ngày, cả ngày nghỉ lễ tết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét