Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Shop người lớn, địa chỉ bán bao cao su ở tỉnh Thanh Hóa


"Tôi ở tỉnh Thanh Hóa thì làm sao mua được hàng?"
Shop người lớn http://namshop.net/ chuyên bán các mặt hàng sinh lý như Bao cao su, gel bôi trơn, thuốc tăng cường sinh lý nam giới và nữ giới, thuốc làm chậm xuất tinh sớm, thuốc tăng khoái cảm cho nữ, đồ chơi người lớn...
Shop có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu cho khách hàng ở Hà Nội và Sài Gòn đồng thời chuyển hàng cho khách hàng ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước.
Quý khách hàng ở Tp.Thanh Hóa và các huyện của tỉnh Thanh Hóa có thể mua hàng tại Shop bằng các cách sau.
- Cách đặt hàng: 
   + Đặt hàng trực tiếp trên website http://namshop.net/
   + Gửi Email đến địa chỉ hòm thư namshopnet@gmail.com
   + Đặt hàng qua điện thoại 04 8586.9973 - di động : 094647.2627.
   + Nhờ người thân ở HN hoặc SG đến trực tiếp địa chỉ shop để mua hộ.
- Cách gửi hàng - thanh toán:
   + Gửi qua nhà xe oto, các xe oto về Thanh Hóa có rất nhiều chuyến xuất phát từ các bên xe ở Hà Nội như Nước Ngầm, Giáp Bát, Mỹ Đình... thời gian nhân được hàng khá nhanh, chỉ sau khoảng 4 - 6 tiếng là có hàng.
Thanh toán thì có 2 hình thức là chuyển khoản Ngân hàng hoặc gửi tiền qua nhà xe. Thường các khách hàng ở Thanh Hóa mà chúng tôi đã bán họ thích giao dịch theo hình thức : khách hàng gửi tiền cho nhà xe về qua chỗ mình (hoặc nhờ nhà xe thanh toán trước nếu quen biết) - sau đó chúng tôi mang hàng ra gửi cho đúng nhà xe đó và lấy tiền hàng. Rất an toàn và nhanh.
   + Gửi hàng qua công ty chuyển phát nhanh, nhận hàng tại địa chỉ của bạn. Thời gian nhận được hàng có lâu hơn chuyển otô, ở Thanh Hóa thì khoảng 2 ngày. Thanh toán qua chuyển khoản Ngân hàng.
- Có an toàn không khi tôi ở Thanh Hóa mà thanh toán tiền trước qua chuyển khoản? Câu trả lời là rất an toàn. Bởi Shop người lớn http://namshop.net/ là đơn vị được thành lập gần 3 năm nay đã khẳng định được uy tín, mặt khác chúng tôi kinh doanh có giấy phép đăng ký kinh doanh, có địa chỉ kinh doanh rõ ràng chứ không bán "chui" hay mập mờ như một số đơn vị. Chúng tôi luôn đảm bảo các thông tin mà mình đã cung cấp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hệ thống Shop người lớn tại Hà Nội và Sài Gòn NAMSHOP
Địa chỉ : 279b Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội
và : 70 Nguyễn Xí - Q.Bình Thạnh - HCM
Điện thoại : 04. 8586.9973 - Di động: 094647.2627
Email : namshopnet@gmail.com
Rất hân hạnh được phục vụ!
-----------------------------------------


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét